Quý khách nhập điện thoại để được tư vấn miễn phí nhanh nhất từ AZADO. Chúng tôi sẽ không bao giờ chia sẻ số điện thoại của bạn với bên thứ ba.
Chính sách vận chuyển
Để mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất dành cho quý khách, AZADO mang đến dịch vụ giao hàng, vận chuyển và lắp đặt sản phẩm miễn phí trên toàn quốc. Chi tiết chính sách vận chuyển được quy định cụ thể dưới đây.
Các hình thức giao hàng
- Giao hàng tận nhà: Ghế massage AZADO hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nhà trên toàn quốc
- Giao hàng qua dịch vụ vận tải: Trong một số trường hợp, hoặc để rút ngắn thời gian nhận hàng quý khách có thể lựa chọn hình thức vận chuyển qua dịch vụ vận chuyển (bên thứ ba) như nhà xe khách, xe tải, công ty vận chuyển …
- Giao hàng qua bưu điện hoặc dịch vụ chuyển phát nhanh: hình thức này ít được sử dụng tại AZADO vì đa số sản phẩm nặng cồng kềnh… Quý khách có nhu cầu nhận hàng qua hình thức này phải thanh toán mọi chi phí phát sinh trong quá trình giao nhận với đơn vị vận chuyển.
- Nhận hàng tại cửa hàng: Quý khách có thể đến các showroom AZADO thanh toán và nhận hàng ngay tại showroom.
Chi phí vận chuyển
Các sản phẩm ghế massage tại AZADO sẽ được giao hàng miễn phí với điều kiện thời gian giao hàng sẽ do AZADO quy định và thỏa thuận với Quý khách. Ngoại trừ trường hợp yêu cầu nhận hàng nhanh có thể sẽ phát sinh thêm chi phí vận chuyển, chi phí này do 2 bên thống nhất tại thời điểm mua hàng.
Thời gian giao hàng
- Bán kính 50km từ showroom gần nhất: Thời gian giao hàng trong vòng 24h
- Bán kính 50 – 100km từ showroom gần nhất: Thời gian giao hàng từ 1 – 2 ngày
- Bán kính trên 100km từ showroom gần nhất: Thời gian giao hàng từ 2 – 3 ngày làm việc
Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
– Nếu dịch vụ vận chuyển do AZADO giao nhận sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến Quý khách
– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng: 1900 866 819
– Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. AZADO không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ AZADO đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
Mọi góp ý hoặc thắc mắc về chính sách vận chuyển của chúng tôi, vui lòng liên hệ hotline 1900.866.619 để được hỗ trợ sớm nhất có thể. AZADO xin chân thành cảm ơn quý khách.